Thưa các anh/ chị.
Em là kế toán cho 1 cty nhỏ, có mình e làm kế toán.
Vậy khi in phiếu thu, chi, chứng từ kế toán, phiếu nhập kho... Đều có mục: kế toán trưởng, thủ quỹ, ng lập phiếu (là em), người nhận tiền.
Em muốn hỏi như sau:
1. Kế toán trưởng: e có được ký hay k? Hay e bỏ trống?
2. Người nhận tiền trên phiếu chi: em ký tên và ghi chữ NT (nhận thay) được không?
3. Thủ quỹ: e có được kiêm làm thủ quỹ k? (vì theo luật thì kế toán k đc kiêm thủ quỹ). Vậy e bỏ trống hay ký tên?
E mong nhận được câu trả lời từ anh/ chị để e in chứng từ
Cám ơn các anh/ chị
Em là kế toán cho 1 cty nhỏ, có mình e làm kế toán.
Vậy khi in phiếu thu, chi, chứng từ kế toán, phiếu nhập kho... Đều có mục: kế toán trưởng, thủ quỹ, ng lập phiếu (là em), người nhận tiền.
Em muốn hỏi như sau:
1. Kế toán trưởng: e có được ký hay k? Hay e bỏ trống?
2. Người nhận tiền trên phiếu chi: em ký tên và ghi chữ NT (nhận thay) được không?
3. Thủ quỹ: e có được kiêm làm thủ quỹ k? (vì theo luật thì kế toán k đc kiêm thủ quỹ). Vậy e bỏ trống hay ký tên?
E mong nhận được câu trả lời từ anh/ chị để e in chứng từ
Cám ơn các anh/ chị
Attached Files:
-
- File size
- 49.1 KB
- Lượt xem
- 29