Em chào Anh/Chị ạ,
Công ty e có làm thay đổi địa chỉ công ty nên bên thuế có liên hệ bảo sẽ quyết toán từ hồi tháng 5. Mặc dù chưa có quyết định hay bất cứ thông báo nào nhưng bên thuế vẫn yêu cầu gửi file mềm sổ sách. Sau khi gửi xong thì bảo chờ ra quyết định. Đến nay là tháng 11 rồi vẫn không thấy ra quyết định nhưng lại bảo bên e đưa sổ sách lên. Trong trường hợp này anh/chị cho e hỏi là có đưa sổ sách lên cho họ kiểm tra trước không ạ?
Công ty e có làm thay đổi địa chỉ công ty nên bên thuế có liên hệ bảo sẽ quyết toán từ hồi tháng 5. Mặc dù chưa có quyết định hay bất cứ thông báo nào nhưng bên thuế vẫn yêu cầu gửi file mềm sổ sách. Sau khi gửi xong thì bảo chờ ra quyết định. Đến nay là tháng 11 rồi vẫn không thấy ra quyết định nhưng lại bảo bên e đưa sổ sách lên. Trong trường hợp này anh/chị cho e hỏi là có đưa sổ sách lên cho họ kiểm tra trước không ạ?