- Tham gia
- 23/11/23
- Bài viết
- 6
- Thích
- 1
E chào các anh chị!, Nhờ anh chị tư vấn giúp em một vấn đề mà công ty em đang gặp phải: cty e là dn nhỏ, xuất hóa đơn cho KH từ hồi tháng 12 năm 2022 đến tháng 7 năm 2023 rải rác các tháng khoảng 19 tờ hóa đơn. Do sai định dạng hóa đơn nên k đc cấp mã của cơ quan thuế, nhưng nv k nhận ra do vẫn ký chữ ký điện tử được nên vẫn sử dụng và gửi cho khách hàng ,KH cũng k phát hiện ra nên bên e và bên Kh đều kê khai và nộp thuế vào các quý tương ứng rùi. Đến nay bên e mới phát hiện ra thì bây giờ e nên xử lý các hóa đơn này như nào ạ? mong nhận được sự tư vấn, e cảm ơn nhiều!