- Tham gia
- 2/11/21
- Bài viết
- 5
- Thích
- 2
Em chào mọi người trên diễn đàn!
Công ty em đang mắc phải vấn đề sau, mong mọi người giúp đỡ ạ!
13/7/2021 cty e thay đổi ĐKKD, nội dung thay đổi là địa chỉ. Trúng đợt giãn cách không đi lấy đc ĐK mới và sau khi lấy được đăng kí mới thì sếp mang về nhà bỏ két luôn không báo ae biết luôn. E cũng ko biết có ĐKKD mới. Mới hôm qua mới biết và giời ơi đăng kí thay đổi từ tận 13/7. Mà vì không biết nên e không làm thông báo thay đổi địa chỉ trên hoá đơn, tháng 7,8,9 e xuất hoá đơn cho khách hàng cũng theo địa chỉ cũ luôn. Hqua e mới làm thông báo TB04 thay đổi thông tin trên hoá đơn và nộp trên thuế điện tử.
Mọi người cho em hỏi trường hợp như của cty e thì hoá đơn điện tử bên e đã xuất cho khách hàng thì bên phía khách hàng sử dụng có vấn đề gì không ạ?
Bên e có xử lý, phạt không ạ? Và nếu bị phạt thì mức phạt là bao nhiêu ạ?
Và có cách gì để cứu vãn không ạ???
Rất mong mọi người giúp đỡ ạ!
Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều!
Công ty em đang mắc phải vấn đề sau, mong mọi người giúp đỡ ạ!
13/7/2021 cty e thay đổi ĐKKD, nội dung thay đổi là địa chỉ. Trúng đợt giãn cách không đi lấy đc ĐK mới và sau khi lấy được đăng kí mới thì sếp mang về nhà bỏ két luôn không báo ae biết luôn. E cũng ko biết có ĐKKD mới. Mới hôm qua mới biết và giời ơi đăng kí thay đổi từ tận 13/7. Mà vì không biết nên e không làm thông báo thay đổi địa chỉ trên hoá đơn, tháng 7,8,9 e xuất hoá đơn cho khách hàng cũng theo địa chỉ cũ luôn. Hqua e mới làm thông báo TB04 thay đổi thông tin trên hoá đơn và nộp trên thuế điện tử.
Mọi người cho em hỏi trường hợp như của cty e thì hoá đơn điện tử bên e đã xuất cho khách hàng thì bên phía khách hàng sử dụng có vấn đề gì không ạ?
Bên e có xử lý, phạt không ạ? Và nếu bị phạt thì mức phạt là bao nhiêu ạ?
Và có cách gì để cứu vãn không ạ???
Rất mong mọi người giúp đỡ ạ!
Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều!
Sửa lần cuối: