Chào cả nhà!
Mình cần tư vấn 1 vấn đề sau: cty mình có phát sinh chi phí lương Q4/2021. Tuy nhiên tới quý 1/2022 cty mới chi lương Q4/2021. Vậy tờ khai thuế TNCN quý 4/2021 mình có thể hiện số tiền thu nhập chịu thuế và thuế TNCN phải nộp hay ko? Nếu khai số tiền thuế TNCN phải nộp quý 4/2021 mà tới Q1/2022 mới nộp thuế TNCN cho Q4/2021 thì có bị thuế phạt ko? Do Q1/22 bên mh mới chi lương Q4/2021
Mình cần tư vấn 1 vấn đề sau: cty mình có phát sinh chi phí lương Q4/2021. Tuy nhiên tới quý 1/2022 cty mới chi lương Q4/2021. Vậy tờ khai thuế TNCN quý 4/2021 mình có thể hiện số tiền thu nhập chịu thuế và thuế TNCN phải nộp hay ko? Nếu khai số tiền thuế TNCN phải nộp quý 4/2021 mà tới Q1/2022 mới nộp thuế TNCN cho Q4/2021 thì có bị thuế phạt ko? Do Q1/22 bên mh mới chi lương Q4/2021