- Tham gia
- 20/7/22
- Bài viết
- 77
- Thích
- 8
Mọi người cho e hỏi tí với ạ
Quý 2 vừa rồi, công ty có lập Mẫu số 04/SS-HĐĐT để thông báo sai sót cho:
+ 2 hóa đơn bị thay thay thế do sai đơn giá
+ 1 hóa đơn bị hủy do sai thuế suất
Hôm nay, e ktra thì nhận được thông báo cơ quan thuế không tiếp nhận hóa đơn điện tử đã lập có sai sót đối với hóa đơn bị hủy (lý do hủy không đúng quy định theo điều 19 nghị định số 123/2020/NĐ-CP)
Vậy bây giờ e có cần gửi lại mẫu 04/SS-HĐĐT cho cả 3 hóa đơn trên không hay chỉ với mỗi hóa đơn hủy thôi ạ?
Và do xuất sai thuế suất nên e đã hủy rồi, vậy giờ e gửi lại với lý do như thế nào ạ, mọi người hướng dẫn e xử lý với ạ, hix
Quý 2 vừa rồi, công ty có lập Mẫu số 04/SS-HĐĐT để thông báo sai sót cho:
+ 2 hóa đơn bị thay thay thế do sai đơn giá
+ 1 hóa đơn bị hủy do sai thuế suất
Hôm nay, e ktra thì nhận được thông báo cơ quan thuế không tiếp nhận hóa đơn điện tử đã lập có sai sót đối với hóa đơn bị hủy (lý do hủy không đúng quy định theo điều 19 nghị định số 123/2020/NĐ-CP)
Vậy bây giờ e có cần gửi lại mẫu 04/SS-HĐĐT cho cả 3 hóa đơn trên không hay chỉ với mỗi hóa đơn hủy thôi ạ?
Và do xuất sai thuế suất nên e đã hủy rồi, vậy giờ e gửi lại với lý do như thế nào ạ, mọi người hướng dẫn e xử lý với ạ, hix