- Tham gia
- 2/5/25
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
Nhờ anh chị xem xét hướng dẫn trường hợp này giúp em với ạ.
Công ty A nhận vận hành 1 hoạt động kinh doanh cho cty B, các phát sinh chi phí từ hoạt động kinh doanh này Công ty B sẽ xuất hoá đơn cho công ty A, và công ty A lại xuất hoá đơn ngược lại cho cty B để thu lại khoản phí này ( cty B tách biệt hoạt động kinh doanh này để theo dõi), công nợ được cấn trừ. Cho hỏi Công ty A phải hạch toán như thế nào cho hợp lý? ( phần nhận hoá đơn từ công ty B ( tổng B) và xuất lại cho 1 hdong kinh doanh của B ( Cty B) có ghi rõ trong hợp đồng thực hiện vận hành của A làm với B)
Công ty A nhận vận hành 1 hoạt động kinh doanh cho cty B, các phát sinh chi phí từ hoạt động kinh doanh này Công ty B sẽ xuất hoá đơn cho công ty A, và công ty A lại xuất hoá đơn ngược lại cho cty B để thu lại khoản phí này ( cty B tách biệt hoạt động kinh doanh này để theo dõi), công nợ được cấn trừ. Cho hỏi Công ty A phải hạch toán như thế nào cho hợp lý? ( phần nhận hoá đơn từ công ty B ( tổng B) và xuất lại cho 1 hdong kinh doanh của B ( Cty B) có ghi rõ trong hợp đồng thực hiện vận hành của A làm với B)