Em chào anh chị và các bạn trong nhóm!
Cty em hiện đang nghỉ để phòng tránh dịch theo chỉ thị 16 từ ngày 14/07 đến 03/08/2021 (trên 15 ngày và dưới 30 ngày). Em vừa làm thủ tục báo giảm lao động (nghỉ không lương) trên cổng thông tin điện tử. ai có kinh nghiệm trong việc làm thủ tục để nhân viên được nhận tiền trợ cấp hướng dẫn giúp em sẽ làm thủ tục gì tiếp theo và nộp cho cơ quan cụ thể nào? (vì e được biết hồ sơ để hưởng tiền trợ cấp sẽ nộp cho UBND cấp huyện, nhưng 1 số người lại nói nộp cho cơ quản bảo hiểm). Rất mong nhận được sự tư vấn của anh chị và các bạn! Em cám ơn nhiều!
Cty em hiện đang nghỉ để phòng tránh dịch theo chỉ thị 16 từ ngày 14/07 đến 03/08/2021 (trên 15 ngày và dưới 30 ngày). Em vừa làm thủ tục báo giảm lao động (nghỉ không lương) trên cổng thông tin điện tử. ai có kinh nghiệm trong việc làm thủ tục để nhân viên được nhận tiền trợ cấp hướng dẫn giúp em sẽ làm thủ tục gì tiếp theo và nộp cho cơ quan cụ thể nào? (vì e được biết hồ sơ để hưởng tiền trợ cấp sẽ nộp cho UBND cấp huyện, nhưng 1 số người lại nói nộp cho cơ quản bảo hiểm). Rất mong nhận được sự tư vấn của anh chị và các bạn! Em cám ơn nhiều!
Attached Files:
-
- File size
- 337.8 KB
- Lượt xem
- 44