Công ty em hiện tại đang nộp thừa thuế nhà thầu từ giai đoạn trước khi em vào công ty là 2014-2017, Sau khi quyết toán thuế năm 2018 đã cấn trừ với phần truy thu. Nguyên nhân nộp thừa là do xác định sai thuế suất phải chịu. Số thừa còn lại vẫn đang treo trên thuế nhưng sổ sách thì không điều chỉnh nên sổ sách kế toán không có khoản nôp thừa này. Hiện tại bên em đang muốn cấn trừ tiếp số đang thừa trên thuế và muốn rà soát lại chính xác số thừa bằng văn bản (trước đã nhờ quản lý thuế check gửi sổ liệu qua excel thôi) thì cần làm thủ tục gì? (Theo quy định thì vẫn biết là cùng tiểu mục được phép tự bù trừ nhưng sếp bên em muốn chắc chắn nên yêu cầu cần văn bản đồng ý của thuế cho cấn trừ mới cấn trừ vì khoản này được treo lâu rồi ạ)