Em chào Anh chị,
Em muốn hỏi 1 chút là, tháng 3 năm 2021 Bên em có thuê 1 kho để chứa hàng (hợp đồng thuê kho 1 năm), hàng tháng bên cho thuê kho sẽ xuất hóa đơn bao gồm chi phí lưu kho, nâng hạ, kiểm đếm, chi phí nhập xuất cho bên em và bên em sẽ chuyển khoản thanh toán cho bên họ.Tầm tháng 7/2021 và tháng 11/2021 bên em cũng thuê thêm 2 kho khác để chứa hàng tương tự như trên. Vậy 3 kho mà bên em thuê để chứa hàng thì bên em có phải làm đăng ký kinh doanh 3 kho đấy không ạ? và Bên em phải làm những thủ tục gì để không bị trừ chi phí khi tính thuế TNDN ạ?
Anh chị xem giúp em ạ. Em cảm ơn!
Em muốn hỏi 1 chút là, tháng 3 năm 2021 Bên em có thuê 1 kho để chứa hàng (hợp đồng thuê kho 1 năm), hàng tháng bên cho thuê kho sẽ xuất hóa đơn bao gồm chi phí lưu kho, nâng hạ, kiểm đếm, chi phí nhập xuất cho bên em và bên em sẽ chuyển khoản thanh toán cho bên họ.Tầm tháng 7/2021 và tháng 11/2021 bên em cũng thuê thêm 2 kho khác để chứa hàng tương tự như trên. Vậy 3 kho mà bên em thuê để chứa hàng thì bên em có phải làm đăng ký kinh doanh 3 kho đấy không ạ? và Bên em phải làm những thủ tục gì để không bị trừ chi phí khi tính thuế TNDN ạ?
Anh chị xem giúp em ạ. Em cảm ơn!