Mọi người giúp em các vấn đề sau với nhé :
1. Giấy nộp tiền thuế cho chi nhánh công ty thì phần ghi thông tin " Người nộp thuế " và " Người nộp thay" ghi thế nào ak?
2. Mình có lập giấy nộp tiền thuế môn bài cho chi nhánh mà cách ghi phần thông tin bị sai, nên tiền thì có vào NSNN, nhưng lại treo cho chi nhánh, còn tiền cty lại bị nợ tiền thuế môn bài của chi nhánh. giờ mình phải làm sao ạ.
3. Hóa đơn thuê văn phòng chi nhánh xuất hóa đơn theo thông tin của chi nhánh thì công ty khai thuế và hạch toán thế nào ak?
1. Giấy nộp tiền thuế cho chi nhánh công ty thì phần ghi thông tin " Người nộp thuế " và " Người nộp thay" ghi thế nào ak?
2. Mình có lập giấy nộp tiền thuế môn bài cho chi nhánh mà cách ghi phần thông tin bị sai, nên tiền thì có vào NSNN, nhưng lại treo cho chi nhánh, còn tiền cty lại bị nợ tiền thuế môn bài của chi nhánh. giờ mình phải làm sao ạ.
3. Hóa đơn thuê văn phòng chi nhánh xuất hóa đơn theo thông tin của chi nhánh thì công ty khai thuế và hạch toán thế nào ak?