- Tham gia
- 24/2/21
- Bài viết
- 325
- Thích
- 64
Anh chị cho em hỏi với ạ
Bên em thuê lại nhà cá nhân của giám đốc làm văn phòng đại diện, và đã đăng ký làm văn phòng đại diện của công ty trên địa chỉ này. Tiền thuê mỗi tháng là 30 triệu/tháng ạ, em đang có những vấn đề thắc mắc là:
1-Em cần chuẩn bị những giấy tờ nào để hợp thức hóa phần chi phí này ạ: Theo em thì gồm Hợp đồng thuê+Giấy tờ nhà đất+CCCD của giám đốc+Chứng từ thanh toán, ngoài ra còn cần thêm giấy tờ gì nữa không ạ?
2-Về mặt tính thuế TNCN của giám đốc, thì trong hợp đồng tiền thuế sếp em đang đặt ra là:
2.1 Nếu giám đốc chịu thuế thì tính thuế như nào? và cần phải nộp các tờ khai gì ạ?
2.2 Nếu công ty chịu thuế thì tính thuế như nào ạ? và cần nộp những giấy tờ gì ở công ty ạ?
Em cảm ơn!
Bên em thuê lại nhà cá nhân của giám đốc làm văn phòng đại diện, và đã đăng ký làm văn phòng đại diện của công ty trên địa chỉ này. Tiền thuê mỗi tháng là 30 triệu/tháng ạ, em đang có những vấn đề thắc mắc là:
1-Em cần chuẩn bị những giấy tờ nào để hợp thức hóa phần chi phí này ạ: Theo em thì gồm Hợp đồng thuê+Giấy tờ nhà đất+CCCD của giám đốc+Chứng từ thanh toán, ngoài ra còn cần thêm giấy tờ gì nữa không ạ?
2-Về mặt tính thuế TNCN của giám đốc, thì trong hợp đồng tiền thuế sếp em đang đặt ra là:
2.1 Nếu giám đốc chịu thuế thì tính thuế như nào? và cần phải nộp các tờ khai gì ạ?
2.2 Nếu công ty chịu thuế thì tính thuế như nào ạ? và cần nộp những giấy tờ gì ở công ty ạ?
Em cảm ơn!