- Tham gia
- 10/8/20
- Bài viết
- 2
- Thích
- 0
Các tiền bối cho em hỏi với ạ!
Công ty em là cty nhập khẩu, có phát sinh chi phí ký hợp đồng với 1 cty tại Hồng Kông về việc cung cấp nhân sự kiểm tra chất lượng hàng trước khi nhập về.Phần chi phí này có hợp lý hợp lệ không, có cần lưu ý gì ko ạ & khi hạch toán cần những hồ sơ gì, có phải nộp loại thuế nào không ạ.
Em cảm ơn các tiền bối nhiều nhiều ạ <3
Công ty em là cty nhập khẩu, có phát sinh chi phí ký hợp đồng với 1 cty tại Hồng Kông về việc cung cấp nhân sự kiểm tra chất lượng hàng trước khi nhập về.Phần chi phí này có hợp lý hợp lệ không, có cần lưu ý gì ko ạ & khi hạch toán cần những hồ sơ gì, có phải nộp loại thuế nào không ạ.
Em cảm ơn các tiền bối nhiều nhiều ạ <3