- Tham gia
- 22/2/21
- Bài viết
- 18
- Thích
- 1
Cả nhà ơi, giúp em 2 câu hỏi này với ạ:
1. Đối với khoản mục thuế phải nộp cho NN: có thể dựa vào BCTC và tờ khai quyết toán thuế (VAT, PIT) để check thông tin thuế đã nộp đúng và đủ ko ạ? nếu không thì cần check thông tin ntn ạ?
2. Phải trả người lao động: Số dư trên tài khoản này lớn hơn so với chi phí phát sinh trong năm thì thường do những nguyên nhân nào ạ? Có thông tư gì đã thay đối đối với trích BHXH cho DN ko ạ?
Em cảm ơn cả nhà ạ
1. Đối với khoản mục thuế phải nộp cho NN: có thể dựa vào BCTC và tờ khai quyết toán thuế (VAT, PIT) để check thông tin thuế đã nộp đúng và đủ ko ạ? nếu không thì cần check thông tin ntn ạ?
2. Phải trả người lao động: Số dư trên tài khoản này lớn hơn so với chi phí phát sinh trong năm thì thường do những nguyên nhân nào ạ? Có thông tư gì đã thay đối đối với trích BHXH cho DN ko ạ?
Em cảm ơn cả nhà ạ