- Tham gia
- 23/3/21
- Bài viết
- 110
- Thích
- 10
Cho em hỏi:
Cơ quan thuế yêu cầu cung cấp hồ sơ để xác định nghĩa vụ nộp thuế TNCN của người lao động.
Hiện tại họ đã nghỉ việc, và không tìm thấy hợp đồng lao động, lương các kỳ trước thì có chuyển qua tài khoản của họ (sao kê ngân hàng có thể hiện rõ), cá nhân không có ủy quyền quyết toán thuế và cũng không đóng bảo hiểm xã hội.
Cho em hỏi rủi ro sẽ gặp phải của Công ty là gì, và cách khắc phục ra sao ?
Cơ quan thuế yêu cầu cung cấp hồ sơ để xác định nghĩa vụ nộp thuế TNCN của người lao động.
Hiện tại họ đã nghỉ việc, và không tìm thấy hợp đồng lao động, lương các kỳ trước thì có chuyển qua tài khoản của họ (sao kê ngân hàng có thể hiện rõ), cá nhân không có ủy quyền quyết toán thuế và cũng không đóng bảo hiểm xã hội.
Cho em hỏi rủi ro sẽ gặp phải của Công ty là gì, và cách khắc phục ra sao ?