- Tham gia
- 22/3/22
- Bài viết
- 4
- Thích
- 0
Dear Mr Thức!
em muốn hỏi một số vướng mắc sau mong anh giải đáp giúp ạ . cảm ơn anh nhiều
- công ty em có cử một số nhân viên đi làm việc ở nước ngoài , hàng tháng các bạn ấy sẽ nhận lương bằng ngoại tệ cụ thể tiền Yên Nhật,
- các nhân viên đó em đều ko đưa vào bảng lương và tính chi phí
- lương mỗi bạn tầm 30 đến 40 triệu
Giờ những nhân viên này em muốn tính lương và đưa vào chi phí hợp lý thì em cần làm như thế nào ạ, vì làm việc tại nước ngoài lên họ không đóng bảo hiểm.
anh cho em xin chỉ giáo với .
em muốn hỏi một số vướng mắc sau mong anh giải đáp giúp ạ . cảm ơn anh nhiều
- công ty em có cử một số nhân viên đi làm việc ở nước ngoài , hàng tháng các bạn ấy sẽ nhận lương bằng ngoại tệ cụ thể tiền Yên Nhật,
- các nhân viên đó em đều ko đưa vào bảng lương và tính chi phí
- lương mỗi bạn tầm 30 đến 40 triệu
Giờ những nhân viên này em muốn tính lương và đưa vào chi phí hợp lý thì em cần làm như thế nào ạ, vì làm việc tại nước ngoài lên họ không đóng bảo hiểm.
anh cho em xin chỉ giáo với .