Dạ e chào a/c!
Công ty e có làm văn bản thoản thuận nghỉ việc không lương tháng 7, 8 cho nhân viên vì dich.
- Giờ e có cần tính đóng BHXH,BHYT,BHTN cho nhân viên 2 tháng đó không ạ?
- Với công ty e có cần đóng chi phí BH không ?
Bên thuế thì gửi công văn về bên e đóng tiền bảo hiểm năm cho công ty.Bên e đóng hết như nhân viên chưa có nghỉ.Mặc dù e đã báo giảm và làm hồ sơ tạm hoãn và nghỉ việc không lương.
Em cám ơn anh chị ạ!
Công ty e có làm văn bản thoản thuận nghỉ việc không lương tháng 7, 8 cho nhân viên vì dich.
- Giờ e có cần tính đóng BHXH,BHYT,BHTN cho nhân viên 2 tháng đó không ạ?
- Với công ty e có cần đóng chi phí BH không ?
Bên thuế thì gửi công văn về bên e đóng tiền bảo hiểm năm cho công ty.Bên e đóng hết như nhân viên chưa có nghỉ.Mặc dù e đã báo giảm và làm hồ sơ tạm hoãn và nghỉ việc không lương.
Em cám ơn anh chị ạ!