Chào mọi người!
Hiện tại công ty em có 1 hợp đồng mua bán với nước ngoài, bên em đã trả trước 8000$ nhưng đến nay đã gần 2 năm vẫn chưa nhận được hàng, và có khả năng cũng ko lấy được hàng
Vậy khoản tiền này em sẽ hạch toán như nào là hợp lý ạ. Nếu cứ treo trả trước cho người bán như vậy thì không biết ổn không ạ!
Hiện tại công ty em có 1 hợp đồng mua bán với nước ngoài, bên em đã trả trước 8000$ nhưng đến nay đã gần 2 năm vẫn chưa nhận được hàng, và có khả năng cũng ko lấy được hàng
Vậy khoản tiền này em sẽ hạch toán như nào là hợp lý ạ. Nếu cứ treo trả trước cho người bán như vậy thì không biết ổn không ạ!