- Tham gia
- 30/5/22
- Bài viết
- 5
- Thích
- 2
Các bạn ơi cho tôi hỏi chút ạ?. Công ty tôi có một nghiệp vụ kế toán như sau:
VD: Năm 2016 khi đưa vào doanh thu tôi đã trích trước chi phí, nhưng đến nay (năm 2022) vì một số lý do tôi ko lấy được hóa đơn đầu vào cho phần chi phí trích trước của năm 2016 đó. Vậy tôi phải xử lý cũng như hạch toán phần chi phí đó thế nào ạ? Tôi xin cảm ơn!
VD: Năm 2016 khi đưa vào doanh thu tôi đã trích trước chi phí, nhưng đến nay (năm 2022) vì một số lý do tôi ko lấy được hóa đơn đầu vào cho phần chi phí trích trước của năm 2016 đó. Vậy tôi phải xử lý cũng như hạch toán phần chi phí đó thế nào ạ? Tôi xin cảm ơn!