Chào Anh Chị, Công ty em trụ sở chính tại HCM có thành lập 1 văn phòng đại diện ngoài Hà Nội. Hiện tại, toàn bộ hợp đồng lao động tại văn phòng đại diện, trụ sở chính sẽ trực tiếp ký và chi trả lương nhân viên. Nên trụ sở chính sẽ trực tiếp kê khai khấu trừ thuế thu nhập cá nhân cho người lao động và tham gia BHXH cho người lao động tại trụ sở chính. VP đại diện không cần nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân và kê khai BHXH tại Hà Nội.
Công ty em muốn theo dõi hạch hết về trụ sở chính nên xử lý như vậy có được không ?
Công ty em muốn theo dõi hạch hết về trụ sở chính nên xử lý như vậy có được không ?