CÔNG TY HÓA DƯỢC IPM
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh cần tuyển các vị trí sau
TUYỂN DỤNG
KẾ TOÁN KHO (Số lượng :01) Lương thỏa thuận theo năng lực (5-7tr/tháng)
KẾ TOÁN VIÊN (Số lượng :01) Lương thỏa thuận (5-8tr/tháng)
NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số lượng :05) Lương thỏa thuận (6-7tr/tháng + thưởng doanh số (lên tới bao nhiêu số không thì do doanh số, doanh thu mang lại choc ty) )
QUYỀN LỢI: Ngoài lương
• Phụ cấp 500k/tháng
• Đóng bảo hiểm sau khi hết thử việc theo quy định công ty
• Lương tháng 13
• Phép năm
• Thưởng, nghỉ lễ tết theo luật lao động và theo quy định công ty.
• Du lịch 1 lần/năm
YÊU CẦU:
• Nhanh nhẹn hoạt bát, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
• Sử dụng tốt word, excel
• Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán,kinh tế,dược (không bắt buộc, ưu tiên vị trsi NV kinh doanh)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• In hồ sơ sản phẩm (COA),Theo dõi xuất nhập tồn trên excel.
• Ra lệnh xuất kho theo phương pháp nhập trước xuất trước, theo vị trí, lô date.
• Theo dõi tình trạng đơn hàng, báo cáo, đối chiếu kho hàng ngày, tuần, tháng.
• Làm các công việc kế toán hành chính liên quan.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận, giám đốc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 24 Tổ 12 Trinh Lương,Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội,VN.
• Xuất hóa đơn: Kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi xuất.
• Soạn thảo hợp đồng mua bán.
• Đối chiếu, chốt công nợ với khách hàng
• Nhập thu chi: ngân hàng, tiền mặt
• Làm hồ sơ BHXH
• Gọi điện, liên hệ hối thúc khách hàng thanh toán công nợ khi nhận đc y/c hỗ trợ từ PKD
• Tổng hợp số liệu hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm báo cáo lên cấp quản lý
• Làm hợp đồng gửi cho KH và các công việc liên quan đến bán hàng, thanh toán,lưu trữ.
• Làm các công việc kế toán hành chính liên quan.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận, giám đốc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 4, Tòa nhà Skyline Plaza, Lô CC2 Khu Đô thị Văn Quán – Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam
• Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
•Tìm kiếm và mở rộng khách hàng với các mặt hàng Công ty kinh doanh, thiết lập hệ thống khách hàng mới bằng việc gửi thư chào hàng, báo giá cho khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng trên các trang web thương mại điện tử
•Thực hiện thủ tục bán hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng. Chịu trách nhiệm từ khi giao hàng đến khi khách hàng thanh toán tiền hàng.
•Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Từ thứ 2 đến thứ 7
• Sáng từ 8h00 -12h00 chiều từ 13h30 -17h30
ỨNG TUYỂN GỬI CV QUA EMAIL:
• Email: aau.ketoan@gmail.com
• Ms.Hương : 0384.799.591
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh cần tuyển các vị trí sau
TUYỂN DỤNG
KẾ TOÁN KHO (Số lượng :01) Lương thỏa thuận theo năng lực (5-7tr/tháng)
KẾ TOÁN VIÊN (Số lượng :01) Lương thỏa thuận (5-8tr/tháng)
NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số lượng :05) Lương thỏa thuận (6-7tr/tháng + thưởng doanh số (lên tới bao nhiêu số không thì do doanh số, doanh thu mang lại choc ty) )
QUYỀN LỢI: Ngoài lương
• Phụ cấp 500k/tháng
• Đóng bảo hiểm sau khi hết thử việc theo quy định công ty
• Lương tháng 13
• Phép năm
• Thưởng, nghỉ lễ tết theo luật lao động và theo quy định công ty.
• Du lịch 1 lần/năm
YÊU CẦU:
• Nhanh nhẹn hoạt bát, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
• Sử dụng tốt word, excel
• Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán,kinh tế,dược (không bắt buộc, ưu tiên vị trsi NV kinh doanh)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- KẾ TOÁN KHO
• In hồ sơ sản phẩm (COA),Theo dõi xuất nhập tồn trên excel.
• Ra lệnh xuất kho theo phương pháp nhập trước xuất trước, theo vị trí, lô date.
• Theo dõi tình trạng đơn hàng, báo cáo, đối chiếu kho hàng ngày, tuần, tháng.
• Làm các công việc kế toán hành chính liên quan.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận, giám đốc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 24 Tổ 12 Trinh Lương,Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội,VN.
- KẾ TOÁN VIÊN:
• Xuất hóa đơn: Kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi xuất.
• Soạn thảo hợp đồng mua bán.
• Đối chiếu, chốt công nợ với khách hàng
• Nhập thu chi: ngân hàng, tiền mặt
• Làm hồ sơ BHXH
• Gọi điện, liên hệ hối thúc khách hàng thanh toán công nợ khi nhận đc y/c hỗ trợ từ PKD
• Tổng hợp số liệu hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm báo cáo lên cấp quản lý
• Làm hợp đồng gửi cho KH và các công việc liên quan đến bán hàng, thanh toán,lưu trữ.
• Làm các công việc kế toán hành chính liên quan.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận, giám đốc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 4, Tòa nhà Skyline Plaza, Lô CC2 Khu Đô thị Văn Quán – Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam
- NHÂN VIÊN KINH DOANH:
• Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
•Tìm kiếm và mở rộng khách hàng với các mặt hàng Công ty kinh doanh, thiết lập hệ thống khách hàng mới bằng việc gửi thư chào hàng, báo giá cho khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng trên các trang web thương mại điện tử
•Thực hiện thủ tục bán hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng. Chịu trách nhiệm từ khi giao hàng đến khi khách hàng thanh toán tiền hàng.
•Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Từ thứ 2 đến thứ 7
• Sáng từ 8h00 -12h00 chiều từ 13h30 -17h30
ỨNG TUYỂN GỬI CV QUA EMAIL:
• Email: aau.ketoan@gmail.com
• Ms.Hương : 0384.799.591