- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,227
- Thích
- 13
Công ty TNHH GPS Việt Nam cần tuyển Kế toán bán hàng
Địa điểm làm việc:Số 64, ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 02 kế toán
I. Mô tả công việc
1. Làm báo giá, hợp đồng theo nhu cầu khách hàng.
2. Làm các thủ tục xuất hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, liên hệ giao hàng cho bộ phận vận chuyển giao hàng cho khách hàng
3. Quản lý thông tin khách hàng : Số sách, hồ sơ thanh toán và các chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
4. Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
5. Quản lý, theo dõi công nợ các khách hàng được giao: Tình trạng công nợ khách hàng, lên kế hoạch liên hệ khách hàng thu công nợ.
6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nhận các phản hồi của khách.
7. Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.
8. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.
II. Tiêu chuẩn công việc
1. Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng trở lên; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Hành chính văn phòng, có nhu cầu làm việc ổn định, lâu dài;
2. Có khả năng phân tích và xử lý linh hoạt các tình huống với khách hàng;
3. Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
4. Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
5. Nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực, thật thà, không ngại áp lực công việc
6. Nữ: từ 23-35 tuổi
III. Lương và các chế độ
- Trong thời gian thử việc: 01 tháng (Thời gian thử việc có thể rút ngắn nếu người lao động phù hợp công việc)
- Mức Lương cơ bản (LCB): 6.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng, Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày làm việc.
- Sử dụng điện thoại công ty, các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty
- Chế độ BHXH như quy định của Pháp luật, mức đóng theo quy định của Công ty, thời gian đóng theo thỏa thuận với người lao động.
Các ứng viên quan tâm xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Thông tin liên hệ: Ms Vân 0985.802.599
Email: vannguyen@gpsvietnam.vn
Địa điểm làm việc:Số 64, ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 02 kế toán
I. Mô tả công việc
1. Làm báo giá, hợp đồng theo nhu cầu khách hàng.
2. Làm các thủ tục xuất hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, liên hệ giao hàng cho bộ phận vận chuyển giao hàng cho khách hàng
3. Quản lý thông tin khách hàng : Số sách, hồ sơ thanh toán và các chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
4. Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
5. Quản lý, theo dõi công nợ các khách hàng được giao: Tình trạng công nợ khách hàng, lên kế hoạch liên hệ khách hàng thu công nợ.
6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nhận các phản hồi của khách.
7. Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.
8. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.
II. Tiêu chuẩn công việc
1. Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng trở lên; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Hành chính văn phòng, có nhu cầu làm việc ổn định, lâu dài;
2. Có khả năng phân tích và xử lý linh hoạt các tình huống với khách hàng;
3. Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
4. Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
5. Nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực, thật thà, không ngại áp lực công việc
6. Nữ: từ 23-35 tuổi
III. Lương và các chế độ
- Trong thời gian thử việc: 01 tháng (Thời gian thử việc có thể rút ngắn nếu người lao động phù hợp công việc)
- Mức Lương cơ bản (LCB): 6.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng, Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày làm việc.
- Sử dụng điện thoại công ty, các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty
- Chế độ BHXH như quy định của Pháp luật, mức đóng theo quy định của Công ty, thời gian đóng theo thỏa thuận với người lao động.
Các ứng viên quan tâm xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Thông tin liên hệ: Ms Vân 0985.802.599
Email: vannguyen@gpsvietnam.vn