Nhân Viên Kế Toán Du Lịch
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Du Lịch AAV
Mô Tả Công Việc
Thời gian làm việc:
Từ thứ hai - thứ sáu tại tòa nhà Packexim, 15 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Vui lòng gửi CV bằng email vào địa chỉ email: info@allasiavacation.com hoặc dang@allasiavacation.com
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Du Lịch AAV
Mô Tả Công Việc
- Theo dõi và quản lý công nợ của khách hàng theo từng giai đoạn
- Thanh toán các hóa đơn, danh mục phục vụ cho công việc trong công ty
- Lập và làm chứng từ thanh toán, in sao kê.Và nộp các giấy tờ, chứng từ với ngân hàng
- Lập báo cáo thuế tháng/ quý và lập báo cáo tài chính nội bộ chung toàn công ty
- Tổng hợp doanh số báo cáo theo tháng
- Hỗ trợ các công việc văn phòng
Thời gian làm việc:
Từ thứ hai - thứ sáu tại tòa nhà Packexim, 15 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
- Sáng 09h00- 12h30
- Chiều: 13h30- 18h00
- Yêu cầu từ 3 năm kinh nghiệm
- Trung thực, chịu khó học hỏi, hòa đồng
- Tất cả các nhân viên tại AAV đều phải tham gia ít nhất 1 khóa thiền Vipassana 10 ngày, Công ty chi trả nguyên lương trong quá trình nhân viên đi thiền và hỗ trợ chi phí đi lại đến trung tâm thiền
- Lương: thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn... theo chế độ quy định của nhà nước và chế độ quy định của công ty
- Ăn trưa bao gồm
- Phòng tập gym
- Hỗ trợ chi phí đi lại
- Chế độ lương thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty
- Luôn có các chế độ khen thưởng đãi ngộ tốt dành cho các cá nhân xuất sắc
- Được học hỏi kinh nghiệm, tiếng Anh xuyên suốt quá trình làm việc
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Hưởng đầy đủ các chế độ như du lịch hàng năm cùng công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, văn minh, lịch sự, sạch đẹp, có nhiều khả năng thăng tiến, cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty
Vui lòng gửi CV bằng email vào địa chỉ email: info@allasiavacation.com hoặc dang@allasiavacation.com
Sửa lần cuối: