- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,227
- Thích
- 13
Cty TNHH LAMI cần tuyển kế toán làm việc tại Mỹ đình, Hà Nội.
Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán vào phần mềm kế toán MISA,
- Xuất hóa đơn bán hàng,
- Lưu trữ chứng từ, in sổ sách kế toán theo quy định.
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, các báo cáo theo quy định và báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các phần việc liên quan đến BHXH, BHYT cho nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng: lập đơn chào hàng, soạn thảo hợp đồng, biên bản giao nhận hàng hóa.
- Các công việc văn phòng khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (MISA).
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
- Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi: Trên 23 tuổi.
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận + thưởng cuối năm.
- Các chế độ theo luật lao động BHXH, BHYT, BHTN
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h đến 17h), nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Luật Lao động.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, có thể phát huy hết khả năng của mình
Thời gian nhận hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email: lamiplastic@gmail.com , hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty : phòng 408, tầng 4, tòa nhà đa năng Hoa Anh Đào, Khu đô thị Mỹ đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trước ngày 30/09/2019.
Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán vào phần mềm kế toán MISA,
- Xuất hóa đơn bán hàng,
- Lưu trữ chứng từ, in sổ sách kế toán theo quy định.
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, các báo cáo theo quy định và báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các phần việc liên quan đến BHXH, BHYT cho nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng: lập đơn chào hàng, soạn thảo hợp đồng, biên bản giao nhận hàng hóa.
- Các công việc văn phòng khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (MISA).
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
- Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi: Trên 23 tuổi.
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận + thưởng cuối năm.
- Các chế độ theo luật lao động BHXH, BHYT, BHTN
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h đến 17h), nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Luật Lao động.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, có thể phát huy hết khả năng của mình
Thời gian nhận hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email: lamiplastic@gmail.com , hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty : phòng 408, tầng 4, tòa nhà đa năng Hoa Anh Đào, Khu đô thị Mỹ đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trước ngày 30/09/2019.