- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,227
- Thích
- 13
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Công ty sự kiện AGAU
- cần tuyển gấp nhân viên kế toán nội bộ
làm việc tại: Số 16, lô 5, khu đô thị An Lạc, Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, HN
1. Nội dung công việc:
- Công việc chính: xuất hóa đơn, soạn thảo hợp đồng và các chứng từ có liên quan.
- Theo dõi công nợ khách hàng, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Làm bảng lương và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm cho nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ chị kế toán thuế nhập liệu, hạch toán nghiệp vụ, lên báo cáo, sổ sách chứng từ (các bạn chưa biết có thể học hỏi được rất nhiều nghiệp vụ)
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kế toán từ 1 năm trở lên. (Sinh viên mới ra trường có thể apply)
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
- Ưu tiên ứng viên sử dụng phần mềm Misa.
- Ưu tiên các ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
3.Quyền lợi:
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ khi làm việc chính thức.
- Phụ cấp ăn trưa, thưởng vào các ngày lễ tết.
4. Giới thiệu về Công ty
- Công ty chuyển về mảng dịch vụ Hội thảo - Sự kiện – Du lịch
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng.
5. Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa chỉ công ty: Số 16, lô 5, khu đô thị An Lạc, Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, HN
- Thời gian làm việc: sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h30-17h30, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
- Nghỉ các ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
6. Liên lạc:
- Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: sales.agaultd@gmail.com. Ưu tiên các ứng viên gửi sớm, phỏng vấn ngay hồ sơ đạt yêu cầu.
- Hoặc liên lạc qua số điện thoại: 0904887291 - Mrs Phương.
Công ty sự kiện AGAU
- cần tuyển gấp nhân viên kế toán nội bộ
làm việc tại: Số 16, lô 5, khu đô thị An Lạc, Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, HN
1. Nội dung công việc:
- Công việc chính: xuất hóa đơn, soạn thảo hợp đồng và các chứng từ có liên quan.
- Theo dõi công nợ khách hàng, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Làm bảng lương và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm cho nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ chị kế toán thuế nhập liệu, hạch toán nghiệp vụ, lên báo cáo, sổ sách chứng từ (các bạn chưa biết có thể học hỏi được rất nhiều nghiệp vụ)
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kế toán từ 1 năm trở lên. (Sinh viên mới ra trường có thể apply)
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
- Ưu tiên ứng viên sử dụng phần mềm Misa.
- Ưu tiên các ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
3.Quyền lợi:
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ khi làm việc chính thức.
- Phụ cấp ăn trưa, thưởng vào các ngày lễ tết.
4. Giới thiệu về Công ty
- Công ty chuyển về mảng dịch vụ Hội thảo - Sự kiện – Du lịch
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng.
5. Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa chỉ công ty: Số 16, lô 5, khu đô thị An Lạc, Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, HN
- Thời gian làm việc: sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h30-17h30, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
- Nghỉ các ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
6. Liên lạc:
- Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: sales.agaultd@gmail.com. Ưu tiên các ứng viên gửi sớm, phỏng vấn ngay hồ sơ đạt yêu cầu.
- Hoặc liên lạc qua số điện thoại: 0904887291 - Mrs Phương.