- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,228
- Thích
- 13
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Sigma VN là công ty thương mại chuyên nhập khẩu và phân phối hoá chất - thiết bị phòng thí nghiệm trong thị trường trong nước và hướng ra thị trường quốc tế.
Quy mô công ty : doanh nghiệp đang phát triển.
Với mục tiêu mở rộng quy mô và phát triển hoạt động kinh doanh trong năm 2020, Sigma VN có nhu cầu tuyển dụng các cộng sự để cùng nhau tiến xa hơn.
Vị trí tuyển dụng: Kế toán nội bộ hỗ trợ bán hàng ( Sales admin )
Số lượng: 02 người
Nơi làm việc: chi nhánh 235/1 Nguyễn Xí – gần cầu Đỏ
Mô tả công việc
· Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ sổ sách theo quy định dưới sự hướng dẫn của kế toán trưởng.
· Hỗ trợ về hồ sơ, hợp đồng, quản lý kho giúp bộ phận kinh doanh.
· Hỗ trợ kiểm soát hoá đơn, theo dõi công nợ. Giao dịch với cơ quan Thuế, BHXH , ngân hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do ban giám đốc phân công.
Yêu cầu cơ bản
· Bạn thích hỗ trợ, giúp đỡ người xung quanh , chỉ cần bạn muốn học và phát triển thì mọi thứ đều có thể đào tạo.
· Trung thực, có trách nhiệm với nghề nghiệp, có khả năng tự tìm hiểu, làm việc độc lập cao.
· Trình độ chuyên môn tốt nghiệp từ Cao đẳng - Đại học chuyên ngành kế toán/tài chính.
· Có kinh nghiệm về phần mềm Misa là một lợi thế - vì bạn sẽ được sử dụng Misa.
· Sẽ rất tốt nếu bạn có đã từng làm qua về chứng từ xuất nhập khẩu.
Quyền lợi
· Bạn sẽ được làm việc trong môi trường tự do, được hướng dẫn, đào tạo để có thể hoàn thành tốt công việc được giao.
· Mức lương: Từ 6.000.000 đồng và chi phí ăn trưa tại công ty (công ty có bếp nấu riêng ăn bảo đảm dinh dưỡng và sức khỏe)
· Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các ưu đãi khác trong quy định của công ty
· Được thưởng trong các dịp lễ trong năm, tham gia du lịch công ty, team building …
Hình thức nộp hồ sơ dự tuyển
· Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 26/09/2019
· Liên hệ Ms. Lụa – 0961.835.963
· Hồ sơ gửi qua email (cores.nnc@gmail.com): đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản scan các bằng cấp
· Hồ sơ giấy nộp trực tiếp đến VPGD của Công ty khi tham dự phỏng vấn: đơn xin việc; sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; sao y công chứng CMND, hộ khẩu, các bằng cấp; giấy khám sức khỏe.
Không hoàn trả hồ sơ trong trường hợp không được tuyển dụng !
Sigma VN là công ty thương mại chuyên nhập khẩu và phân phối hoá chất - thiết bị phòng thí nghiệm trong thị trường trong nước và hướng ra thị trường quốc tế.
Quy mô công ty : doanh nghiệp đang phát triển.
Với mục tiêu mở rộng quy mô và phát triển hoạt động kinh doanh trong năm 2020, Sigma VN có nhu cầu tuyển dụng các cộng sự để cùng nhau tiến xa hơn.
Vị trí tuyển dụng: Kế toán nội bộ hỗ trợ bán hàng ( Sales admin )
Số lượng: 02 người
Nơi làm việc: chi nhánh 235/1 Nguyễn Xí – gần cầu Đỏ
Mô tả công việc
· Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ sổ sách theo quy định dưới sự hướng dẫn của kế toán trưởng.
· Hỗ trợ về hồ sơ, hợp đồng, quản lý kho giúp bộ phận kinh doanh.
· Hỗ trợ kiểm soát hoá đơn, theo dõi công nợ. Giao dịch với cơ quan Thuế, BHXH , ngân hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do ban giám đốc phân công.
Yêu cầu cơ bản
· Bạn thích hỗ trợ, giúp đỡ người xung quanh , chỉ cần bạn muốn học và phát triển thì mọi thứ đều có thể đào tạo.
· Trung thực, có trách nhiệm với nghề nghiệp, có khả năng tự tìm hiểu, làm việc độc lập cao.
· Trình độ chuyên môn tốt nghiệp từ Cao đẳng - Đại học chuyên ngành kế toán/tài chính.
· Có kinh nghiệm về phần mềm Misa là một lợi thế - vì bạn sẽ được sử dụng Misa.
· Sẽ rất tốt nếu bạn có đã từng làm qua về chứng từ xuất nhập khẩu.
Quyền lợi
· Bạn sẽ được làm việc trong môi trường tự do, được hướng dẫn, đào tạo để có thể hoàn thành tốt công việc được giao.
· Mức lương: Từ 6.000.000 đồng và chi phí ăn trưa tại công ty (công ty có bếp nấu riêng ăn bảo đảm dinh dưỡng và sức khỏe)
· Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các ưu đãi khác trong quy định của công ty
· Được thưởng trong các dịp lễ trong năm, tham gia du lịch công ty, team building …
Hình thức nộp hồ sơ dự tuyển
· Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 26/09/2019
· Liên hệ Ms. Lụa – 0961.835.963
· Hồ sơ gửi qua email (cores.nnc@gmail.com): đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản scan các bằng cấp
· Hồ sơ giấy nộp trực tiếp đến VPGD của Công ty khi tham dự phỏng vấn: đơn xin việc; sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; sao y công chứng CMND, hộ khẩu, các bằng cấp; giấy khám sức khỏe.
Không hoàn trả hồ sơ trong trường hợp không được tuyển dụng !