- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,227
- Thích
- 13
TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN NỘI BỘ
Công ty cổ phần Gonow Group thông báo tuyển dụng
- Vị trí: Nhân viên Kế Toán nội bộ.
- Địa điểm làm việc: 99 Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
- Số lượng tuyển : 2 người.
- Mô tả công việc:
+ Quản lý tài chính và thực hiện thanh toán các dịch vụ cho công ty đảm bảo sự vận hành trơn chu giữa các bộ phận và phòng ban.
+ Sử dụng Excel, Google Sheet và các công cụ liên quan để quản lý và đề xuất kế hoạch thanh toán và giao dịch hiệu quả.
+ Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý thống kê tình hình kinh doanh, tính toán đơn hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch và chấm công, tính lương, thanh toán lương.
+ Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng và các công việc theo sự phân công của cấp trên.
+ Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu:
+ Thành thạo nghiệp vụ thuế.
+ Thái độ làm việc trung thực,kỷ luật.
+ Chủ động trong công việc,tinh thần trách nhiệm cao
+ Đã có kinh nghiệm từ 2-3 năm.
- Quyền lợi:
+ Mức lương : 7.000.000 - 10.000.000 /tháng.
+ Nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật/tháng.
+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH,BHTN theo quy định chung của nhà nước.
+ Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty.
+ Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc.
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ : Mrs.Nhàn - 0914.460.658
Công ty cổ phần Gonow Group thông báo tuyển dụng
- Vị trí: Nhân viên Kế Toán nội bộ.
- Địa điểm làm việc: 99 Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
- Số lượng tuyển : 2 người.
- Mô tả công việc:
+ Quản lý tài chính và thực hiện thanh toán các dịch vụ cho công ty đảm bảo sự vận hành trơn chu giữa các bộ phận và phòng ban.
+ Sử dụng Excel, Google Sheet và các công cụ liên quan để quản lý và đề xuất kế hoạch thanh toán và giao dịch hiệu quả.
+ Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý thống kê tình hình kinh doanh, tính toán đơn hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch và chấm công, tính lương, thanh toán lương.
+ Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng và các công việc theo sự phân công của cấp trên.
+ Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu:
+ Thành thạo nghiệp vụ thuế.
+ Thái độ làm việc trung thực,kỷ luật.
+ Chủ động trong công việc,tinh thần trách nhiệm cao
+ Đã có kinh nghiệm từ 2-3 năm.
- Quyền lợi:
+ Mức lương : 7.000.000 - 10.000.000 /tháng.
+ Nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật/tháng.
+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH,BHTN theo quy định chung của nhà nước.
+ Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty.
+ Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc.
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ : Mrs.Nhàn - 0914.460.658