- Tham gia
- 1/12/21
- Bài viết
- 7
- Thích
- 4
Anh/chị hướng dẫn giúp em với ạ,
Công ty em là Thương mại, Sếp không để tồn kho hàng hóa mà khi có khách hàng đặt hàng thì mới nhập hàng về để xuất bán.
Công ty em thường nhập hàng về bán rồi cuối tháng mới lấy hóa đơn đầu vào một lần.
Em biết nguyên tắc là phải có tồn kho mới xuất bán được nhưng sếp em toàn lấy hóa đơn 1 lần vào cuối tháng.
Vậy giờ em nên làm như thế nào để hợp lý hóa hơn ạ?
Công ty em là Thương mại, Sếp không để tồn kho hàng hóa mà khi có khách hàng đặt hàng thì mới nhập hàng về để xuất bán.
Công ty em thường nhập hàng về bán rồi cuối tháng mới lấy hóa đơn đầu vào một lần.
Em biết nguyên tắc là phải có tồn kho mới xuất bán được nhưng sếp em toàn lấy hóa đơn 1 lần vào cuối tháng.
Vậy giờ em nên làm như thế nào để hợp lý hóa hơn ạ?