Nhờ Anh/Chị cho em hỏi câu này ạ:
Theo NĐ 70/2025 của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 01/06/2025 quy định: "Trước" khi lập hóa đơn điều chỉnh, thay thế cần lập văn bản thỏa thuận ghi rõ nội dung sai sót (đối với khách hànglà DN, HKD...) rồi mới thực hiện lập hóa đơn điều chỉnh, thay thế mới.
Từ trước đến giờ bên em hay điền luôn số hóa đơn mới đã được điều chỉnh thay thế vào Biên bản thỏa thuận -> đồng nghĩa việc lập văn bản sẽ được hiểu là lập "sau" khi lập hóa đơn đ/c, thay thế rồi ạ. (ý kiến cá nhân e đánh giá)
Vậy theo anh/chị mình có nên ghi số hóa đơn mới vào văn bản thỏa thuận k hay không ghi nữa ạ? nếu ghi thì có cần note thêm câu gì vào để họ vẫn hiêu tôi lập Văn bản thỏa thuận trc khi điều chỉnh k anh?
Em xin cảm ơn Anh/chị!
Theo NĐ 70/2025 của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 01/06/2025 quy định: "Trước" khi lập hóa đơn điều chỉnh, thay thế cần lập văn bản thỏa thuận ghi rõ nội dung sai sót (đối với khách hànglà DN, HKD...) rồi mới thực hiện lập hóa đơn điều chỉnh, thay thế mới.
Từ trước đến giờ bên em hay điền luôn số hóa đơn mới đã được điều chỉnh thay thế vào Biên bản thỏa thuận -> đồng nghĩa việc lập văn bản sẽ được hiểu là lập "sau" khi lập hóa đơn đ/c, thay thế rồi ạ. (ý kiến cá nhân e đánh giá)
Vậy theo anh/chị mình có nên ghi số hóa đơn mới vào văn bản thỏa thuận k hay không ghi nữa ạ? nếu ghi thì có cần note thêm câu gì vào để họ vẫn hiêu tôi lập Văn bản thỏa thuận trc khi điều chỉnh k anh?
Em xin cảm ơn Anh/chị!
Attached Files:
-
- File size
- 44.3 KB
- Lượt xem
- 11