Dạ cho em hỏi công ty em làm về dịch vụ mấy cây chụp ảnh trong trung tâm thương mại,
Trước đây, bên em xuất hóa đơn gộp là chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng trước, để cuối tháng mới xuất ghi nhận doanh thu 1 lần.
Hiện tại, bên em mới xuất hóa đơn máy tính tiền từ đầu tháng 6
Tuy nhiên, doanh thu tháng 05 em đã nộp vào Ngân hàng nhưng chưa xuất hóa đơn, vì em nhận thông tin xuất hóa đơn gộp chỉ ghi khách hàng không lấy hóa đơn là sai quy định của cơ quan thuế.
Vậy cho em hỏi trước trường hợp trên, em nên làm gì với doanh thu đã nộp mà chưa xuất hóa đơn đó ạ
Nên xuất gộp hết khoảng đó rồi ghi khách hàng không lấy hóa đơn hay nên xuất doanh thu từ máy tính tiền vào tháng 6 cho hết doanh thu tháng 5 đó đi ạ
Em cảm ơnnn
Trước đây, bên em xuất hóa đơn gộp là chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng trước, để cuối tháng mới xuất ghi nhận doanh thu 1 lần.
Hiện tại, bên em mới xuất hóa đơn máy tính tiền từ đầu tháng 6
Tuy nhiên, doanh thu tháng 05 em đã nộp vào Ngân hàng nhưng chưa xuất hóa đơn, vì em nhận thông tin xuất hóa đơn gộp chỉ ghi khách hàng không lấy hóa đơn là sai quy định của cơ quan thuế.
Vậy cho em hỏi trước trường hợp trên, em nên làm gì với doanh thu đã nộp mà chưa xuất hóa đơn đó ạ
Nên xuất gộp hết khoảng đó rồi ghi khách hàng không lấy hóa đơn hay nên xuất doanh thu từ máy tính tiền vào tháng 6 cho hết doanh thu tháng 5 đó đi ạ
Em cảm ơnnn