- Tham gia
- 28/3/21
- Bài viết
- 38
- Thích
- 1
Em chào anh, chị
A/c giúp e trường hợp này với ạ.
Công ty em được tặng 1 lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về. Tiền hàng thì bên em không phải trả, khi về VN thì bên em trả tiền thuế VAT và thuế NK. Và hàng này xuất ra để tặng nhân viên trong công ty.
1. Vậy thì khi lên bảng kê em có kê giá trị tiền hàng + tiền thuế nhập khẩu vào chỉ tiêu 23 không, hay em chỉ kê mỗi tiền thuế NK thôi?
2. Về phần thuế VAT thì bên em có được khấu trừ hay k ạ?
3. Khi nhận hàng e hạch toán giá trị tiền hàng vào 711 còn tiền thuế gtgt và NK em cho vào chi phí công ty được k ạ?
Mong anh, chị giúp em
Em cảm ơn !
A/c giúp e trường hợp này với ạ.
Công ty em được tặng 1 lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về. Tiền hàng thì bên em không phải trả, khi về VN thì bên em trả tiền thuế VAT và thuế NK. Và hàng này xuất ra để tặng nhân viên trong công ty.
1. Vậy thì khi lên bảng kê em có kê giá trị tiền hàng + tiền thuế nhập khẩu vào chỉ tiêu 23 không, hay em chỉ kê mỗi tiền thuế NK thôi?
2. Về phần thuế VAT thì bên em có được khấu trừ hay k ạ?
3. Khi nhận hàng e hạch toán giá trị tiền hàng vào 711 còn tiền thuế gtgt và NK em cho vào chi phí công ty được k ạ?
Mong anh, chị giúp em
Em cảm ơn !