Em chào anh/chị,
Bên em chuẩn bị làm thủ tục chuyển trụ sở chính khác quận. Anh/ chị cho em hỏi sau khi gửi thông báo chốt thuế cho cơ quan thuế hiện tại thì công ty có xuất được hóa đơn bán hàng không ạ?
Như trước sử dụng hóa đơn giấy, liên quan đến báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì em được hướng dẫn không xuất, đợi khi có ĐKKD mới mới xuất, còn giờ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của CQT nên em không biết có xuất được không?
Bên em chuẩn bị làm thủ tục chuyển trụ sở chính khác quận. Anh/ chị cho em hỏi sau khi gửi thông báo chốt thuế cho cơ quan thuế hiện tại thì công ty có xuất được hóa đơn bán hàng không ạ?
Như trước sử dụng hóa đơn giấy, liên quan đến báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì em được hướng dẫn không xuất, đợi khi có ĐKKD mới mới xuất, còn giờ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của CQT nên em không biết có xuất được không?