Em chào anh chị ạ, bên em là sàn thương mại điện tử, các gian hàng bán hàng trên website bên em, bên em thu tiền hàng và trả lại tiền cho gian hàng sau khi trừ chiết khấu bên em được hưởng.
Hiện tại em kiểm tra rất nhiều gian hàng khi bán hàng trên website bên em, họ không xuất hóa đơn bán hàng cho khách mà xuất hóa đơn bán hàng cho công ty em. Bên em đã liên hệ để báo họ xuất lại hóa đơn cho khách hàng nhưng nhiều bên họ không đồng ý với rất nhiều lý do: họ báo cáo thuế rồi không sửa, sale báo thông tin xuất hóa đơn như thế nào họ xuất như thế, họ đang quyết toán thuế không sửa..... Vậy những hóa đơn này bên em cần xứ lý như thế nào ạ. Các hóa đơn này bên em đều không kê khai thuế gì ạ, vì em không biết các bên gian hàng xuất hóa đơn cho bên em, em đang kiểm tra trong hệ thống hóa đơn điện tử nên mới biết ạ.
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ.
Hiện tại em kiểm tra rất nhiều gian hàng khi bán hàng trên website bên em, họ không xuất hóa đơn bán hàng cho khách mà xuất hóa đơn bán hàng cho công ty em. Bên em đã liên hệ để báo họ xuất lại hóa đơn cho khách hàng nhưng nhiều bên họ không đồng ý với rất nhiều lý do: họ báo cáo thuế rồi không sửa, sale báo thông tin xuất hóa đơn như thế nào họ xuất như thế, họ đang quyết toán thuế không sửa..... Vậy những hóa đơn này bên em cần xứ lý như thế nào ạ. Các hóa đơn này bên em đều không kê khai thuế gì ạ, vì em không biết các bên gian hàng xuất hóa đơn cho bên em, em đang kiểm tra trong hệ thống hóa đơn điện tử nên mới biết ạ.
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ.