Em chào anh chị ạ. E có a giám đốc nhờ e kê khai bổ sung báo cáo quý 4.2020 (do chưa nộp ) và quý 1.2021 (nộp trắng). Mà 2 quý này đều phát sinh doanh thu tổng hơn 500 triệu. Sau đó a giám đốc gửi cho e 2 hóa đơn là doanh thu 2 quý này. nhưng vấn đề là giám đốc tự xuất hóa đơn và viết trực tiếp lên liên đỏ. 2 liên kia thì bỏ trống. e thắc mắc là sao kế toán bên khách hàng lại nhận 2 hóa đơn như thế này? .E e có hỏi rõ là a nghĩ lại xem đợt đó sau khi gửi cho khách hàng thì họ có phản hồi gì ko, hay sau đó có làm xóa bỏ rồi mà a ko nhớ. thì sếp bảo là ko. họ nhận và họ ko nói gì mà. hic. Một hđ là tháng 10/2020 và 1 hóa đơn là tháng 1/2021. Giờ e nên xử lý thế nào ạ. Anh chị tư vấn giúp e với ạ. e cảm ơn ạ