- Tham gia
- 27/11/21
- Bài viết
- 90
- Thích
- 11
Công ty em đang có kế hoạch làm hồ sơ tạm ngừng hoạt động trong tháng 3/25 này. Trước khi nộp hồ sơ tạm ngừng, em muốn hỏi về việc xử lý sổ sách kế toán và các nghĩa vụ thuế. Cụ thể, các khoản doanh thu, chi phí và thuế phát sinh từ tháng 1 đến thời điểm hiện tại có bắt buộc phải hoàn tất kê khai và nộp thuế trước khi nộp hồ sơ tạm ngừng không, hay công ty vẫn có thể nộp tờ khai thuế quý 1/2025 vào tháng 4/2025, ngay cả khi đã tạm ngừng hoạt động ạ. Nhờ anh/chị tư vấn giúp e với ạ