dạ anh chị cho em hỏi là công ty em thuê nhân viên có hợp đồng lao động,bạn ấy làm việc 2 tháng 4 và 5 năm 2022 sau đó bạn ấy nghỉ việc ( cty em có đóng bảo hiểm cho bạn ấy và hàng tháng có trích thuế tncn của bạn ấy ) giờ tháng 10 bạn ấy xin em chứng từ khấu trừ thuế TNCN của 2 tháng 4.5 thì em làm sao được ạ ( công ty em chưa có mua chứng từ khấu trừ TNCN điện tử lun ạ ) giờ em mới mua và xuất cho bạn ấy thì có sao k ạ,em mún tìm hiểu thêm về chứng từ khấu trừ TNCN thì đọc thông tư nghị định nào ạ,em xin chân thành cảm ơn các anh chị ạ