Cho em hỏi việc xuất chứng từ khấu trừ ạ. Nhân viên làm tháng 5 được 10 ngày rồi nghỉ.
Công ty đã đóng thuế tncn cho 10 ngày đó.
Tháng 10 vô lại làm chính thức đóng bhxh từ t10 đến t12 (vẫn có tiền thuế tncn phát sinh)
Công ty cũng đã đóng thuế tncn từ t10 đến
tháng 12.
Vậy khi xuất chứng từ, phần thời gian sẽ điền như thế nào ạ?
Thời gian từ tháng 5 đến tháng 12 ?
(Nhưng mấy tháng 6,7,8,9 ko làm ạ)
Công ty đã đóng thuế tncn cho 10 ngày đó.
Tháng 10 vô lại làm chính thức đóng bhxh từ t10 đến t12 (vẫn có tiền thuế tncn phát sinh)
Công ty cũng đã đóng thuế tncn từ t10 đến
tháng 12.
Vậy khi xuất chứng từ, phần thời gian sẽ điền như thế nào ạ?
Thời gian từ tháng 5 đến tháng 12 ?
(Nhưng mấy tháng 6,7,8,9 ko làm ạ)