Chào anh/ chị.
Hiện tại Công ty e đang bán hàng trên sàn thường mại điện tử như Shopee, Lazada,... và xuất hóa đơn cho khách lẻ không lấy hóa đơn sau khi sàn chuyển tiền vào tài khoản Công ty ạ.
Em được biết hiện nay Thuế đang rà soát và phạt vê việc xuất hóa đơn sai thời điểm ạ. Vì vậy a chị cho e hỏi nếu bên em xuất như vậy thì có hợp lệ ko ạ và nếu giờ bên em đổi lại xuất hàng ngày thì khi xuất có cần ghi rõ là khách lẻ ko lấy hóa đơn của sàn nào ko ạ hay ghi chung là khách lẻ không lấy hóa đơn là được ạ?
Thời điểm xuát hóa đơn là khi hàng giao cho đơn vị vận chuyển hay là ở trạng thái giao hàng thành công cho khách hàng ạ?
Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Hiện tại Công ty e đang bán hàng trên sàn thường mại điện tử như Shopee, Lazada,... và xuất hóa đơn cho khách lẻ không lấy hóa đơn sau khi sàn chuyển tiền vào tài khoản Công ty ạ.
Em được biết hiện nay Thuế đang rà soát và phạt vê việc xuất hóa đơn sai thời điểm ạ. Vì vậy a chị cho e hỏi nếu bên em xuất như vậy thì có hợp lệ ko ạ và nếu giờ bên em đổi lại xuất hàng ngày thì khi xuất có cần ghi rõ là khách lẻ ko lấy hóa đơn của sàn nào ko ạ hay ghi chung là khách lẻ không lấy hóa đơn là được ạ?
Thời điểm xuát hóa đơn là khi hàng giao cho đơn vị vận chuyển hay là ở trạng thái giao hàng thành công cho khách hàng ạ?
Em xin chân thành cảm ơn ạ!