Cả nhà ơi cho em hỏi với ạ
Công ty em thành lập tháng 5/2021. Có đã mở 1 ngân hàng làm tài khoản. Tháng 11/2021 mở 1 tài khoản công ty khác nhưng chưa khai báo với thuế. Tháng 11 có doanh thu chuyển vào tầm 500k 1 khoản mà rất nhiều. Hôm nay kế toán trưởng bên em nói em lập bảng kê tất cả các khoản doanh thu có trong ngân hàng. Và xuất 1 tờ hoá đơn cho các khoản thu tháng 11. Làm Như vậy có được ko ạ. Mong anh chị giải thích giúp em với ạ
Công ty em thành lập tháng 5/2021. Có đã mở 1 ngân hàng làm tài khoản. Tháng 11/2021 mở 1 tài khoản công ty khác nhưng chưa khai báo với thuế. Tháng 11 có doanh thu chuyển vào tầm 500k 1 khoản mà rất nhiều. Hôm nay kế toán trưởng bên em nói em lập bảng kê tất cả các khoản doanh thu có trong ngân hàng. Và xuất 1 tờ hoá đơn cho các khoản thu tháng 11. Làm Như vậy có được ko ạ. Mong anh chị giải thích giúp em với ạ
Sửa lần cuối: