Chào cả nhà ạ.
Mọi người cho em hỏi công ty em ký hợp đồng với công ty ở nước ngoài thì có cần giấy tờ thủ tục gì khác so với ký Hợp đồng với công ty trong nước không ạ?
Bên em có xuất hoá đơn như bình thường được không ạ? Vì khách hàng ở nước ngoài nên hợp đồng ký đóng dấu thế nào được ạ?
Nhờ mọi người giúp đỡ ạ. Em cảm ơn ạ
Mọi người cho em hỏi công ty em ký hợp đồng với công ty ở nước ngoài thì có cần giấy tờ thủ tục gì khác so với ký Hợp đồng với công ty trong nước không ạ?
Bên em có xuất hoá đơn như bình thường được không ạ? Vì khách hàng ở nước ngoài nên hợp đồng ký đóng dấu thế nào được ạ?
Nhờ mọi người giúp đỡ ạ. Em cảm ơn ạ