- Tham gia
- 24/6/22
- Bài viết
- 2
- Thích
- 0
Dạ em chào anh chị ạ!!!!
Em làm kế toán bên văn phòng công chứng em có vấn đề này mong anh chị giải đáp dùm em ạ.
- bên em là văn phòng công chứng trc đây xuất hóa đơn đều làm bảng kê để xuất, giờ xuất điện tử mà cq thuế nói k đc làm bảng kê để xuất hóa đơn thì giờ mình làm ntn ạ.
- văn phòng công chứng có đc làm bảng kê nữa k ạ.
- nếu k đc làm bảng kê thì những hóa đơn đã xuất theo bảng kê giờ mình xử lý ntn ạ.
- bên vp công chứng có đc giảm thuế gtgt khi xuất hóa đơn k ạ. Nếu đc giảm thì đc giảm bao nhiêu ạ. Mong anh chị giải đáp giúp e với ạ
Em làm kế toán bên văn phòng công chứng em có vấn đề này mong anh chị giải đáp dùm em ạ.
- bên em là văn phòng công chứng trc đây xuất hóa đơn đều làm bảng kê để xuất, giờ xuất điện tử mà cq thuế nói k đc làm bảng kê để xuất hóa đơn thì giờ mình làm ntn ạ.
- văn phòng công chứng có đc làm bảng kê nữa k ạ.
- nếu k đc làm bảng kê thì những hóa đơn đã xuất theo bảng kê giờ mình xử lý ntn ạ.
- bên vp công chứng có đc giảm thuế gtgt khi xuất hóa đơn k ạ. Nếu đc giảm thì đc giảm bao nhiêu ạ. Mong anh chị giải đáp giúp e với ạ