Xin chào!
Công ty mình có nhập khẩu 1 lô hàng hóa. Sau đó có phát sinh phí lưu kho và hãng tàu đã thực hiện xuất hóa đơn và bên Công ty mình cũng đã thanh toán cho hóa đơn này. Nhưng sau khi kiểm tra lại thì phát hiện lỗi để lưu kho là do bên đại lý hãng tàu và bên đại lý hãng tàu phải chịu khoản chi phí này. Bên đại lý hãng tàu chấp nhận hoàn trả lại khoản chi phí này cho Công ty minh nhưng với yêu cầu Công ty mình phải xuất hóa đơn lại cho bên Đại lý. Vậy cho hỏi trong trường này Công ty mình xuất hóa đơn cho bên Đại lý thì có được không ạ? Hay chỉ phải làm phiếu thu khi thu tiền thôi? Xin cảm ơn ạ!
10:31
/-strong
/-heart
:>
:-((
:-h
Công ty mình có nhập khẩu 1 lô hàng hóa. Sau đó có phát sinh phí lưu kho và hãng tàu đã thực hiện xuất hóa đơn và bên Công ty mình cũng đã thanh toán cho hóa đơn này. Nhưng sau khi kiểm tra lại thì phát hiện lỗi để lưu kho là do bên đại lý hãng tàu và bên đại lý hãng tàu phải chịu khoản chi phí này. Bên đại lý hãng tàu chấp nhận hoàn trả lại khoản chi phí này cho Công ty minh nhưng với yêu cầu Công ty mình phải xuất hóa đơn lại cho bên Đại lý. Vậy cho hỏi trong trường này Công ty mình xuất hóa đơn cho bên Đại lý thì có được không ạ? Hay chỉ phải làm phiếu thu khi thu tiền thôi? Xin cảm ơn ạ!
10:31
/-strong
/-heart
:>
:-((
:-h