Chào cả nhà,
Bên mình có phát sinh tặng quà cho nhân viên, giờ mình cần xuất hóa đơn cho hàng tặng. Theo nghị định 70 thì được xuất hóa đơn theo bảng kê, nhưng mình chưa rõ phần thông tin ng mua:
- Nếu ghi thông tin theo phòng kinh doanh/phòng kỹ thuật....thì có hợp lý ko, còn phần địa chỉ thì mình cũng chưa rõ sẽ điền như nào.
- Nếu ghi thông tin công ty là người bán hàng đồng thời là người mua hàng thì công ty có phải hạch toán gì đối với hóa đơn hàng tặng ko, vì nếu bên khác xuất hóa đơn tặng cho doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần hạch toán vào thu nhập khác đúng ko ạ?
Bên mình có phát sinh tặng quà cho nhân viên, giờ mình cần xuất hóa đơn cho hàng tặng. Theo nghị định 70 thì được xuất hóa đơn theo bảng kê, nhưng mình chưa rõ phần thông tin ng mua:
- Nếu ghi thông tin theo phòng kinh doanh/phòng kỹ thuật....thì có hợp lý ko, còn phần địa chỉ thì mình cũng chưa rõ sẽ điền như nào.
- Nếu ghi thông tin công ty là người bán hàng đồng thời là người mua hàng thì công ty có phải hạch toán gì đối với hóa đơn hàng tặng ko, vì nếu bên khác xuất hóa đơn tặng cho doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần hạch toán vào thu nhập khác đúng ko ạ?