Chào Anh/Chị,
Công ty em có mua bảo hiểm cho nhân viên trong năm và công ty Bảo Hiểm đã xuất hóa đơn, trong 1 năm có một số nhân viên nghỉ và sẽ được bên Bảo Hiểm hoàn lại phí, Bên Bảo Hiểm yêu cầu bên Công ty em xuất hóa đơn hoàn lại phí thì có được không ạ? Nếu có thì bên em ghi nội dung gì thì hợp lý ạ? Anh/Chị tư vấn giúp em, em cảm ơn ạ!
Công ty em có mua bảo hiểm cho nhân viên trong năm và công ty Bảo Hiểm đã xuất hóa đơn, trong 1 năm có một số nhân viên nghỉ và sẽ được bên Bảo Hiểm hoàn lại phí, Bên Bảo Hiểm yêu cầu bên Công ty em xuất hóa đơn hoàn lại phí thì có được không ạ? Nếu có thì bên em ghi nội dung gì thì hợp lý ạ? Anh/Chị tư vấn giúp em, em cảm ơn ạ!