- Tham gia
- 21/12/22
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
Em chào các anh chị, các anh chị cho em hỏi nhờ chút ạ, bên em muốn thay đổi địa chi kinh doanh dẫn đến thay đổi cơ quan quản lý thuế ạ.
1. Khi em nộp mẫu 08 lên 1 cửa xong thì nhận được quyết định về việc quyết toán thuế trước khi chuyển đi, và hiện tại bên em vẫn trong thời gian quyết toán ạ, như vậy thì trong thời gian quyết toán em có được xuất hoá đơn không ạ? Hay phải chờ quyết toán xong rồi sang quận mới thì mới được xuất hoá đơn ạ?
2. hiện tại bên em đang sử dụng hoá đơn theo thông tư 78, thì khi chuyển sang quận mới em cần nộp những tờ khai gì cho cơ quan thuế ạ?
Em cảm ơn!
1. Khi em nộp mẫu 08 lên 1 cửa xong thì nhận được quyết định về việc quyết toán thuế trước khi chuyển đi, và hiện tại bên em vẫn trong thời gian quyết toán ạ, như vậy thì trong thời gian quyết toán em có được xuất hoá đơn không ạ? Hay phải chờ quyết toán xong rồi sang quận mới thì mới được xuất hoá đơn ạ?
2. hiện tại bên em đang sử dụng hoá đơn theo thông tư 78, thì khi chuyển sang quận mới em cần nộp những tờ khai gì cho cơ quan thuế ạ?
Em cảm ơn!