- Tham gia
- 5/2/21
- Bài viết
- 50
- Thích
- 6
M.n cho em hỏi với ạ.
Cuối năm bên em có mua quà tặng khách hàng và nhân viên công ty
Khoản quà tặng khách hàng thì khi mua vào có hóa đơn em xuất hóa đơn ra và để ghi nhận chi phí
1. Hóa đơn xuất ra có cần ghi rõ thông tin người nhận quà không ạ? (Năm 2021 bên em có thanh tra chị bên Thuế có bảo bên em xuất hóa đơn quà tặng khách phải ghi rõ khách hàng nhận? or có làm chương trình khuyến mại,..
Em đang định xuất hóa đơn quà ra mà ko biết xuất sao cho đúng và cần chứng từ gì để được tính vào chi phi hợp lý
2. Hóa đơn xuất quà tết cho nhân viên thì em xuất " Người mua không lấy hóa đơn" và kèm theo bảng kê nhân viên nhận quà là đủ chứng từ đúng ko ạ
Cuối năm bên em có mua quà tặng khách hàng và nhân viên công ty
Khoản quà tặng khách hàng thì khi mua vào có hóa đơn em xuất hóa đơn ra và để ghi nhận chi phí
1. Hóa đơn xuất ra có cần ghi rõ thông tin người nhận quà không ạ? (Năm 2021 bên em có thanh tra chị bên Thuế có bảo bên em xuất hóa đơn quà tặng khách phải ghi rõ khách hàng nhận? or có làm chương trình khuyến mại,..
Em đang định xuất hóa đơn quà ra mà ko biết xuất sao cho đúng và cần chứng từ gì để được tính vào chi phi hợp lý
2. Hóa đơn xuất quà tết cho nhân viên thì em xuất " Người mua không lấy hóa đơn" và kèm theo bảng kê nhân viên nhận quà là đủ chứng từ đúng ko ạ