Anh chị cho e hỏi chút ạ: Hợp đồng ký với nhà cung cấp là ngày 10/10 nhưng do sơ suất nên ghi nhầm trên hóa đơn là 19/10. Giờ muốn nhà cung cấp xuất hóa đơn điều chỉnh nhưng họ lại tạm ngưng hoạt động rồi. vậy cho e hỏi là:
1. nếu để sang năm 2025 họ mới hoạt động trở lại và xuất hóa đơn điều chỉnh cho hóa đơn năm 2024 thì chi phí hóa đơn năm 2024 đó có được chấp nhận không ạ?
2. nếu k xuất hóa đơn điều chỉnh nữa mà coi như 2 bên đã thỏa thuận trước đó nên chuyển tiền từng mùng 10. còn 19 mới là ký hợp đồng thôi => như vậy có vấn đề gì không ạ?
E xin cảm ơn!
1. nếu để sang năm 2025 họ mới hoạt động trở lại và xuất hóa đơn điều chỉnh cho hóa đơn năm 2024 thì chi phí hóa đơn năm 2024 đó có được chấp nhận không ạ?
2. nếu k xuất hóa đơn điều chỉnh nữa mà coi như 2 bên đã thỏa thuận trước đó nên chuyển tiền từng mùng 10. còn 19 mới là ký hợp đồng thôi => như vậy có vấn đề gì không ạ?
E xin cảm ơn!