Dạ các a/c cho em hỏi, công ty em bên xây dựng, Có ký một hợp đồng cung cấp thiết bị với Ban thời hạn 90 ngày ngày hết hạn HĐ là ngày 25/10. Bên em đã mua hàng hóa thiết bị đầy đủ trước ngày 25/10 và sẵn sàng lắp đặt nhưng CĐT không cho lắp do công trình vẫn chưa xây dựng xong.
Ngày 09/11, CĐT kiểm tra nghiệm thu, suy ra bên em phải xuất hóa đơn giống ngày CĐT nghiệm thu là ngày 9/11 mà như vậy là trễ hạn so với HĐ.
Giờ hồ sơ thì không sửa được mà lỗi thì không phải do bên em vậy mình giải trình với thuế được không ạ. Như vậy có tính xuất sai thời điểm không ạ?
Nhờ anh chị tư vấn giúp em
Ngày 09/11, CĐT kiểm tra nghiệm thu, suy ra bên em phải xuất hóa đơn giống ngày CĐT nghiệm thu là ngày 9/11 mà như vậy là trễ hạn so với HĐ.
Giờ hồ sơ thì không sửa được mà lỗi thì không phải do bên em vậy mình giải trình với thuế được không ạ. Như vậy có tính xuất sai thời điểm không ạ?
Nhờ anh chị tư vấn giúp em