- Tham gia
- 25/2/21
- Bài viết
- 147
- Thích
- 26
Chào cả nhà,
Công ty em đặt mua vật tư từ NCC A. PO trị giá rất nhiều nên NCC A chia ra nhiều lần giao hàng (mỗi lần nhận hàng sẽ có Phiếu giao hàng-PGH kèm theo) và 2 bên thống nhất sau khi hoàn thành 100% PO thì mới xuất Hóa đơn 1 lần.
Vậy cho em hỏi,
1. Mỗi lần nhận hàng em nhập kho theo từng lần PS theo PGH là hợp lệ phải không?
2. Có cần phải nêu rõ trong hợp đồng là 2 bên thống nhất xuất HDon 1 lần sau khi hoàn tất lô hàng không?
Nếu không ghi rõ thì bên em sẽ bị rủi ro gì?
Em cảm ơn!
Công ty em đặt mua vật tư từ NCC A. PO trị giá rất nhiều nên NCC A chia ra nhiều lần giao hàng (mỗi lần nhận hàng sẽ có Phiếu giao hàng-PGH kèm theo) và 2 bên thống nhất sau khi hoàn thành 100% PO thì mới xuất Hóa đơn 1 lần.
Vậy cho em hỏi,
1. Mỗi lần nhận hàng em nhập kho theo từng lần PS theo PGH là hợp lệ phải không?
2. Có cần phải nêu rõ trong hợp đồng là 2 bên thống nhất xuất HDon 1 lần sau khi hoàn tất lô hàng không?
Nếu không ghi rõ thì bên em sẽ bị rủi ro gì?
Em cảm ơn!