Anh chị cho em hỏi với, Cty em là cty du lịch mua vé máy bay của đại lý bán cho khách.
- Cty em có cần xuất hóa đơn giống của đại lý xuất cho bên em ghi rõ số tiền vé, tiền thu hộ sân bay, tiền phí dịch vụ không ạ hay chỉ cần ghi số tiền đã báo giá có thuế 10% như các hóa đơn bán hàng bình thường ạ?
- Hiện tại công ty em đang sử dụng hóa đơn giấy ( số lượn vé 32 vé) thì làm bảng kê đính kèm trên hóa đơn ghi tổng tiền (nội dung chi tiết thì ghi theo bảng kê đính kèm) được không ạ?
- Với hóa đơn này em hạch toán đầu vào như nào ạ?
Mong được anh chị chỉ bảo. Em cảm ơn ạ
- Cty em có cần xuất hóa đơn giống của đại lý xuất cho bên em ghi rõ số tiền vé, tiền thu hộ sân bay, tiền phí dịch vụ không ạ hay chỉ cần ghi số tiền đã báo giá có thuế 10% như các hóa đơn bán hàng bình thường ạ?
- Hiện tại công ty em đang sử dụng hóa đơn giấy ( số lượn vé 32 vé) thì làm bảng kê đính kèm trên hóa đơn ghi tổng tiền (nội dung chi tiết thì ghi theo bảng kê đính kèm) được không ạ?
- Với hóa đơn này em hạch toán đầu vào như nào ạ?
Mong được anh chị chỉ bảo. Em cảm ơn ạ